- Lượt xem: 490

Kinh doanh shop thời trang được xem là lĩnh vực kinh doanh được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, với sự tăng nhanh của số lượng các mặt hàng, mẫu mã hàng hóa của ngành công nghiệp thời trang như hiện nay. Thì việc quản lý hàng hóa cũng như quản lý công việc kinh doanh của shop quần áo là một việc không hề đơn giản.

Chính vì vậy, nếu bạn đang hoặc đã có cửa hàng kinh doanh thời trang mà chưa tìm ra phương pháp quản lý hiệu quả thì tuyệt đối không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

 

Xem thêm:

 

Quản lý hàng hóa shop phụ kiện ô tô cực hiệu quả với phần mềm quản lý bán hàng

 

Bí quyết sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng hiệu quả

 

TOP 3 PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO MIỄN PHÍ TỐT NHẤT 2019

 

Phần mềm quản lý shop thời trang miễn phí được áp dụng cho shop thời trang?

 

Phần mềm quản lý bán hàng cho shop thời trang là công cụ được ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, có thẻ giúp bạn giải quyết đến 80% các vấn đề của cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang. Từ khâu quản lý hàng hóa, quản lý số lượng hàng tồn kho, đến quản lý, kiểm soát hoạt động của từng nhân viên bán hàng đến quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất.

 

Quản lý kinh doanh với phần mềm quản lý shop thời trang miễn phí

 

Phần mềm quản lý shop thời trang miễn phí phù hợp với cho những cửa hàng quần áo thời trang, shop quần áo, shop thời trang, hay chuỗi cửa hàng quần áo thời trang,… có mô hình vừa và nhỏ. Phần mềm quản lý shop thời trang có thể giúp cửa hàng kinh doanh thời trang của bạn tiết kiệm chi phí quản lý xuống mức tối đa mà việc quản lý cũng dk hiệu quả.

 

Ưu điểm của phần mềm quản lý shop thời trang miễn phí

 

Với phương pháp quản lý truyền thống, việc ghi chép sổ sách từng mặt hàng là phương pháp quản lý kinh doanh một cách thủ công nhất. Bạn sẽ mất hàng giờ, thậm chí hàng ngày để có thể ghi chép hết các mặt hàng nhập vào. Chưa kể số lượng hàng hóa ngày càng lớn, việc ghi chép sổ sách không đảm bảo việc chính xác; lại gây ra lãng phí nguồn lực đáng kể.

Chính vì vậy, phương pháp này thực sự sẽ gây ra một trở ngại lớn đối với việc quản lý kinh doanh của cửa hàng thời trang của bạn.

Ngoài ra, phương pháp quản lý hàng hóa bằng quản lý màn hình excel. Phương pháp này có thể nói là tốt hơn phương pháp quản lý sổ sách truyền thống, nhưng cũng có những bất cập. Ví dụ như các thông tin, số liệu được nhập vào excel nhưng sau đó, mỗi thay đổi về số liệu bạn sẽ phải tính toán lại từ những con số rời rạc. Cuối tháng, hay cuối ngày, bạn sẽ mất kha khá thời gian và công sức để làm việc, cộng trừ, nhân, chia với những con số rời rạc.

 

Quản lý kinh doanh với phần mềm quản lý shop thời trang miễn phí

 

Phần mềm quản lý shop thời trang có lẽ được xem là công cụ hữu hiệu nhất để công việc quản lý hàng hóa thực hiện hiệu quả nhất. Bởi có những ưu điểm ưu việt và vượt trội rất nhiều, so với hai phương pháp trên:

  • Phần mềm quản lý shop thời trang không hạn chế các tính năng, không hạn chế thời gian sử dụng và bản quyền sử dụng vĩnh viễn.
  • Phần mềm quản lý shop thời trang không hạn chế số lượng mặt hàng nhập vào hạn thống
  • Dễ dàng thay đổi thông tin đơn vị hàng hóa ( kg/g/cái/chiếc),…
  • Dễ dàng kết nối với các thiết bị bán hàng như ngăn kéo đựng tiền, máy in hóa đơn,… In phiếu tính tiền nhiều liên tiếp với nhiều khổ giấy khác nhau và phù hợp với các loại máy in khác nha
  • Quản lý kho hàng hóa chi tiết, nhanh chóng, hiệu quả theo màu sắc, theo size
  • Dữ liệu lưu trong phần mềm quản lý shop thời trang về thông tin hàng hóa, thông tin khách hàng,… đều được quản lý một cách chính xác và hiệu quả nhất. Bảo mật an toàn tuyệt đối 100%.

 

Các chức năng chính của phần mềm quản lý shop thời trang

 

Phần mềm quản lý shop thời trang miễn phí được thiết kế với giao diện thông minh, thân thiện. Vậy nên, bạn có thể dễ dàng sử dụng và làm quen chỉ trong thời gian ngắn. Có thể thoải mái định dạng, thiết lập mọi tiện ích ngay trên phần mềm. Công nghệ đọc mã vạch đa mã và in mã vạch trực tiếp từ phần mềm.

Đặc biệt, tính bảo mật của phần mềm quản lý shop thời trang hoàn toàn tuyệt đối rất phù hợp với những chuỗi cửa hàng kinh doanh thời trang phải quản lý hệ thống nhân viên lớn. Phần mềm quản lý shop thời trang với dữ liệu được tự động lưu dự phòng; khả năng phân quyền người sử dụng đến từng chức năng; lưu lại dấu vết của việc xóa dữ liệu; lưu thông tin của đối tượng xem báo cáo. Quản lý phân quyền tới từng user, hạn chế, mở rộng tính năng cho từng user. Chính vì vậy, bạn sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề các nhân viên sử dụng sẽ được xem thông tin bảo mật như giá vốn hàng bán, số lãi, chi phí,.. Hay quản lý các hoạt động của nhân viên bán hàng một cách hiệu quả nhất. Tránh tuyệt đối tình trạng thất thoát hàng hóa, tổn thất doanh thu không lý do.

Đặc biệt, phần mềm quản lý shop thời trang miễn phí còn giúp bạn quản lý khuyến mãi thẻ vip cho mỗi khách hàng. Thông tin khách hàng sẽ được lưu giữ một cách chi tiết trong hệ thống với các dữ liệu như tên, số điện thoại, email,.. từ đó có thể dễ dàng phát hành thẻ tích điểm, khuyến mãi trên từng hóa đơn, thời gian…