- Lượt xem: 1091

Với xu hướng “thiên nhiên hóa” diễn ra mạnh mẽ ở ngành mỹ phẩm Việt Nam hiện nay, các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đang ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm hơn. Hà Nội là một trong những “trung tâm” mỹ phẩm thiên nhiên lớn nhất cả nước.

Hà Nội là trung tâm của miền Bắc, là nơi tụ hội tinh hoa từ các vùng miền. Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy những nguyên liệu thiên nhiên ở Hà Nội như lô hội, dầu dừa, dầu oliu, các loại hạt và hoa quả,… Vì thế không thiếu những bạn trẻ đất Hà thành thử sức trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên. Bạn đã biết đến bao nhiêu thương hiệu tại Hà Nội rồi?

  1. Tự Tay Làm Hết

Tự Tay Làm Hết là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng phương châm “ĐẸP TỰ NHIÊN MỚI LÀ ĐẸP”. Hãng mang đến những sản phẩm chăm sóc da và tóc có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên thật sự an toàn, lành tính cho da. Hiệu quả của những loại mỹ phẩm thiên nhiên này hoàn toàn không thua kém bất cứ hãng mỹ phẩm ngoại nào.

Tự Tay Làm Hết được tạo nên với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây là thương hiệu đi đầu chống lại phong trào sử dụng kem trộn độc hại tại Hà Nội. Các sản phẩm của Tự Tay Làm Hết có giá bán hợp lý cũng như ngày sản xuất mới nhất để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Hơn nữa, các sản phẩm của Tự Tay Làm Hết trên thị trường đều được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ (organic), tốt cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Tự Tay Làm Hết còn tự nghiên cứu và soạn các bài viết cung cấp thông tin và hướng dẫn sử dụng với những lời chia sẻ gần gũi.

Từ một thương hiệu nhỏ chỉ bán hàng trên mạng, Tự Tay Làm Hết đã sử dụng phương pháp bán hàng đa kênh hiệu quả và xây dựng cho mình cửa hàng trên khắp địa bàn Hà Nội. Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tận tụy phục vụ. Thậm chí bạn có thể lên website và chat trực tuyến với nhân viên để được tư vấn ngay.

  1. Tynnyl shop

Tynnyl shop đã hoạt động nhiều năm nhưng vẫn luôn cái tên hàng đầu của các tín đồ mỹ phẩm thiên nhiên. Là một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm handmade có tiếng tại Hà Nội, cửa hàng của Tynnyl shop luôn tấp nập các vị khách, đặc biệt là các bạn trẻ.

Mặt hàng bày bán tại Tynnyl shop khá đa dạng, chủ yếu là sản phẩm dưỡng thể với các dòng sản phẩm dưỡng da mặt, dưỡng toàn thân, dưỡng tóc,… Với thành phần từ các loại thảo mộc tự nhiên, sản phẩm của Tynnyl shop hoàn toàn an toàn với người sử dụng. Ủng hộ Tynnyl shop chính là bạn đang góp phần ủng hộ sự phát triển của các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam.

  1. Pizkie Natural Cosmetic

Pizkie Natural Cosmetic là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên rất được lòng các tín đồ skincare Hà thành. Sản phẩm của hãng được biết đến không chỉ về chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà còn cả công dụng đa dạng. Vì thế ngày càng có nhiều chị em phụ nữ quyết định trở thành khách hàng thân thiết của Pizkie Natural Cosmetic.

Nhắc đến mỹ phẩm thiên nhiên sản xuất tại Việt Nam, không thể nào bỏ qua cái tên Pizkie Natural Cosmetic. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc body cho đến những sản phẩm trang điểm xinh xắn tại Pizkie Natural Cosmetic.

Hầu hết những sản phẩm của Pizkie Natural Cosmetic ngay khi ra mắt đều tạo ra một cơn sốt với các chị em. Độ an toàn của mỹ phẩm thiên nhiên của Pizkie Natural Cosmetic thì không cần bàn cãi. Mọi sản phẩm đều được sản xuất từ chính những nguyên liệu quen thuộc như mật ong, hoa, trái cây, lô hội,…

  1. Grandpa’s Garden Shop

Tuy xuất hiện trên thị trường Hà Nội chưa lâu, Grandpa’s Garden Shop nhanh chóng trở thành một trong những cái tên nổi bật với cửa hàng xinh xắn tại ngõ 80 Ngụy Như Kon Tum.

Những sản phẩm được bày bán tại Grandpa’s Garden Shop bao gồm những sản phẩm đến từ các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm vì thế phù hợp với nhiều loại da, nhiều nhu cầu và sở thích của các khách hàng Hà thành.

Không chỉ dừng lại ở bán hàng, Grandpa’s Garden Shop còn thường xuyên mở các khóa học dạy về kĩ thuật và cách thức làm mỹ phẩm handmade chuẩn đến từ những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng. Đây chính là “thiên đường” dành cho những ai yêu thích các loại mỹ phẩm handmade và muốn tự tay mình làm ra những sản phẩm thú vị.

Đến với Grandpa’s Garden Shop, các chị em hoàn toàn yên tâm về thành phần, nguồn gốc của sản phẩm và tha hồ lựa chọn giữa vô vàn các thương hiệu khác nhau.

Ngoài các thương hiệu kể trên, bạn có thể tìm hiểu thêm về các thương hiệu tiếng tăm khác như Bambi, NORD handmadecosmetics,…

Xem thêm: Top thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam tốt nhất TP HCM