- Lượt xem: 598

Thời đại ngày nay giới trẻ luôn có nhu cầu sống ảo mọi lúc, mọi nơi. Đi du lịch, đi hẹn hò, hay thậm chí đi ăn, họ đều muốn chụp lại những bức ảnh đẹp nhất để đăng lên mạng xã hội.

Nắm bắt tâm lý đó, những nhà hàng New York, Mỹ đã nhanh chóng tân trang và bài trí nội thất nhà hàng đẹp, sao cho “ảo” nhất có thể.

“Quả táo Vàng” New York của nước Mỹ từ lâu đã là một trong những trung tâm văn hóa lớn nhất thế giới. Văn hóa Mỹ thể hiện rõ nhất ở đâu? Ở New York. Không chỉ là nơi tụ hội những nhà hàng xuất sắc nhất về chất lượng và hương vị, đây còn có tập hợp những nhà hàng đẹp nhất.

  1. Pietro Nolita

Những cô nàng “bánh bèo” yêu màu hồng lãng mạn chắc chắn phải ghé qua Pietro Nolita, bởi mọi vật dụng trong nhà hàng đều được bao phủ bởi một màu hồng ngọt ngào đầy mộng mơ.

Màu hồng nhẹ nhàng của nhà hàng rất thích hợp làm phông nền cho các màu sắc khác. Vì vậy đừng phân vân quá về màu sắc trang phục bạn phải phối khi đến nhà hàng này.

Nhà hàng Pietro Nolita nhờ “ngoại hình” xinh xắn nên có thể tự quảng bá cho mình trên các mạng xã hội, đặc biệt là Instagram. Việc quảng bá Online hiệu quả đã giúp tạo thêm tiếng tăm cho Pietro Nolita.


2. Library Bar, NoMad Hotel, New York, USA

Những cô nàng “mọt sách” xinh đẹp không thể bỏ lỡ một nhà hàng tại New York đã vô cùng sáng tạo khi đem đến một không gian ẩm thực trang nhã trong gian phòng sách cổ điển.

  1. Merakia: Greek MountainThief Spithouse + Steak

Đây là một nhà hàng bít tết Hy Lạp với cái tên rất dài và thể hiện được óc khôi hài thú vị. Nhà thiết kế Anna Niedermeyer đã tập trung vào nội thất có tông màu ấm, với rất nhiều gạch, gỗ và gương cổ.

Đây chắc hẳn là không gian tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu nghệ thuật và có chút chất nghệ trong gu thẩm mỹ. Khi du lịch New York, đừng bỏ qua một nhà hàng đẹp như thế này. Với những bạn trẻ mong muốn mở nhà hàng, có thể học hỏi phong cách từ nhà hàng Merakia: Greek MountainThief Spithouse + Steak.

Tăng tương tác trên Instagram nhanh chóng, thật hay không?

  1. The Lobster Club

Tập đoàn Major Food đã thuê nhà thiết kế thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới Peter Marino để tạo nên diện mạo sang trọng cho một nhà hàng lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản. Marino đã lựa chọn chủ đề Picasso với sàn nhà lấy cảm hứng từ Jackson Pollock.

  1. Bunker

Nhà hàng Việt Nam dành cho dân lao động mang màu sắc tươi vui của đầu bếp Jimmy Tu đã thể hiện phong cách punk rock đặc trưng của giới trượt ván trong từng không gian. Một nhà hàng tươi sáng, vui vẻ và thân thiện sẽ tạo cảm giác thoải mái và gần gũi cho mọi người.

  1. La Mercerie

Đây là một nhà hàng Pháp nằm ở khu Soho sầm uất, được quản lý bởi người điều hành Stephen Starr và thiết kế bởi bộ đôi nhà thiết kế cao cấp Roman và Williams. Phong cách thanh lịch, sang trọng rất Pháp của La Mercerie chắc chắn sẽ làm đẹp mọi bức ảnh của bạn.

  1. JoJo

JoJo là nhà hàng Pháp nằm ở khu Thượng Đông xa hoa được thành lập bởi Jean-Georges Vongerichten. Nhà hàng mới tu sửa lại để mang lại diện mạo mới tươi sáng và trong trẻo hơn. Với màu sắc xinh đẹp như thế này, chắc chắn những bạn trẻ đam mê chụp ảnh không thể nào bỏ qua được.

  1. De Maria

Nhà hàng De Maria có thiết kế sang trọng với gam màu trắng sạch sẽ và cảm giác tươi sáng của một nhà hàng New York. Tông màu trang nhã của De Maria chắc chắn sẽ tôn lên vẻ đẹp của những vị khách khi chụp ảnh lại. Ánh sáng nhẹ nhàng làm những bức ảnh chụp của bạn “ảo” hơn bao giờ hết.

  1. Cecconi’s

Nhà hàng Cecconi’s xinh đẹp là một trong những nhà hàng đông đúc nhất và nổi tiếng nhất vào ngày hè. Đơn giản là bởi nhà hàng có view nhìn ra cảnh đẹp của vùng hạ Manhattan. Những chiếc ghế ngồi êm ái, thoải mái và phong cách mùa hè sang trọng trong nội thất cùa nhà hàng nổi tiếng ngang với chất lượng và hương vị đồ ăn nơi đây.

Ngồi tại nhà hàng Cecconi’s, bạn sẽ có những tấm hình thơ mộng nhất trên nền phong cảnh trữ tình của thành phố New York hiện đại. Bức ảnh sống ảo “ngàn like” chính là đây!

  1. DaXi Sichuan

DaXi Sichuan là một chuỗi nhà hàng Trung Hoa tại Mỹ và mới khai trương một chi nhánh tại Trung tâm thương mại New World vào năm 2017. Chi nhánh này phục vụ những món Trung Hoa tuyệt vời với kiến trúc sang trọng và hiện đại. Ngoài ra nhà hàng có nhiều bàn tiệc và trần nhà cao, khiến nhà hàng này dù ở trong trung tâm thương mại lại rất thích hợp cho những bữa ăn đặc biệt.

Các nhà hàng tại New York và cả trên thế giới ngày nay có thể phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng vượt qua khó khăn chính là nhờ chiến lược quản lý, marketing tốt. Đặc biệt với sự áp dụng của công nghệ, chính là phần mềm quản lý bán hàng, mọi công việc đều được tối ưu. Phần mềm quản lý bán hàng chính là chìa khóa đưa các nhà hàng bước vào thời đại 4.0

Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả có tính năng thế nào? Tìm hiểu ngay!


Chia sẻ: