- Lượt xem: 545

Tết Tết Tết Tết đến rồi, ai cũng bận bịu sắp xếp công việc, bận bịu với hàng loạt dự định cuối năm,… Vậy nhưng, với trăm ngàn công việc đó bạn vẫn có thể tận dụng dịp Tết để tăng thu nhập cho mình, bạn có tin không. Nếu còn nghi ngờ hãy tiếp tục theo dõi những ý tưởng kinh doanh online dịp Tết hái ra tiền nhé.

Bạn biết đấy, với sự phát triển như hiện tại của internet bạn chẳng cần sở hữu một số vốn lớn để mở cửa hàng, không cần bỏ tiền thuê nhân viên bán hàng cũng chẳng cần phải thường xuyên có mặt tại cửa hàng để duy trì hoạt động kinh doanh của mình. Chỉ cần sở hữu một vài tài khoản mạng xã hội là bạn đã có thể kiếm tiền mọi lúc, mọi nơi rồi!

 

Kinh doanh bao lì xì

 

Tất nhiên nghĩ đến Tết là nghĩ đến bao lì xì rồi. Trong năm mới, người Việt có văn hóa lì xì trẻ nhỏ để chúc các bé hay ăn chóng lớn, lì xì các cụ chúc năm mới tràn đầy sức khỏe,… đó là nét truyền thống đặc biệt ý nghĩ trong những ngày đầu năm mới.

Ngồi Nhà, Ngồi Văn Phòng, Ngồi Cafe Cũng Kiếm Được Tiền Với Những Ý Tưởng Kinh Doanh Online Dịp Tết

Những phong bao lì xì cũng vì thế mà luôn là một thị trường nóng hổi dịp cuối năm. Mỗi năm, các phong bao lì xì lại có thêm những sự sáng tạo mới, vừa truyền thống vừa hiện đại mang lại những niềm vui mới cho người nhận.

 

Giá thành của những phong bao lì xì cũng phụ thuộc vào mẫu mã và chất liệu giấy in. Nếu in với số lượng lớn, chắc chắn bạn sẽ được nhận giá ưu đãi. Tuy nhiên, kinh doanh bao lì xì càng ngày càng có dấu hiệu loãng vì nhà nhà, người người đều kinh doanh mặt hàng vốn ít lời nhiều này. Vậy nên, nếu bạn muốn kinh doanh có lời hãy càng sáng tạo càng tốt nhé.

 

Kinh doanh quất mini

Ngồi Nhà, Ngồi Văn Phòng, Ngồi Cafe Cũng Kiếm Được Tiền Với Những Ý Tưởng Kinh Doanh Online Dịp Tết

 

Tất nhiên, ngày Tết gia đình nào mà chẳng có cây đào cây quất trong nhà để trang trí mà mang lại không khí tươi vui ngày Tết. Nếu như các cây quất lớn từng được nhiều người săn đón nhiệt tình thì vài năm trở lại đây, quất mini lại chiến được tình yêu của người tiêu dùng. Quất mini tuy có kích thước nhỏ những về độ sum suê lại không hề kém cạnh những loại quất lớn khác. Giá thành của những cây quất này cũng không hề rẻ vì những người trồng quất phải chăm bón và điều chỉnh cây ra hoa đơm trái đúng mùa Tết phải mấy 2 – 3 năm.

 

Quất mini rất phù hợp cho những không gian nhà có diện tích không quá lớn hoặc bạn muốn bày cây trên bàn uống nước, cạnh ông thần tài đều cực đẹp nhé. Để kinh doanh được mặt hàng này, bạn cần có sự liên hệ sớm với các nhà vườn cung cấp cây cảnh dịp Tết để được lấy giá buôn hợp lý.

 

Ý tưởng kinh doanh online dịp tết với quất mini cũng có không ít những rủi ro vì cây có thể khó chăm sóc và bạn là người không chuyên nên rất khó để chăm sóc sao cho đúng. Hơn nữa, nếu qua Tết mà bạn còn tồn hàng thì không thể bán được nữa, lúc đó sẽ rất có thể bị lỗ. Tuy nhiên, bán cũng có thể thương lượng với nhà vườn để có thể nhập ngược hàng sau Tết.

Xem thêm: Tips chăm sóc và giữ chân khách hàng trong kinh doanh online

Kinh doanh rượu vang Online

Ngồi Nhà, Ngồi Văn Phòng, Ngồi Cafe Cũng Kiếm Được Tiền Với Những Ý Tưởng Kinh Doanh Online Dịp Tết

 

Nếu bạn nghĩ không thể kinh doanh Rượu Vang trên các trang mạng xã hội thị có vẻ bạn hơi lạc hậu rồi đấy nhé. Có thể bạn chưa biết, những cửa hàng kinh doanh rượu vang lớn nhỏ hiện nay đều đã và đang mở rộng bán hàng đa kênh và đặt những bước chân đầu tiên vào thị trường thương mại trực tuyến.

 

Vì thế ý tưởng kinh doanh online dịp tết với rượu vang không phải là hão huyền mà hoàn toàn khả thi nhé. Điều bạn cần làm đó là tập trung cho hình ảnh và chất lượng sản phẩm. Vì đó chính là những yếu tố khách hàng biết đến bạn và cảm nhận về bạn như thế nào. Để làm được điều đó, bạn cần tìm đến những nhà cung cấp có uy tín cao và chắc chắn về nguồn gốc rượu vang trước khi cung cấp nó đến với khách hàng của mình.

 

Rượu vang là một ngành hàng có mức giá tương đối cao nên không phải ai cũng đủ khả năng chi trả và là khách hàng mục tiêu của ngành hàng này. Bởi thế, bạn cần làm một bước nghiên cứu thị trường và phân loại khách hàng trước khi bắt đầu ý tưởng kinh doanh online dịp Tết này. Bạn cũng nên sử dụng quảng cáo facebook để tăng mức độ tiếp cận khách hàng của mình thông qua mạng xã hội hàng đầu này.

 

Đây chính là lúc bạn xắn tay thực hiện những ý tưởng kinh doanh online dịp Tết rồi đấy, chúc các bạn một mùa Tết thành công, may mắn, an yên.