- Lượt xem: 371

Kinh doanh nhỏ với  phần mềm quản lý bán hàng đem lại  lợi nhuận tối ưu. Các doanh nghiệp/cá nhân khi kinh doanh nhỏ luôn gặp nhiều vấn đề. Trong quản lý, điều hành, kiểm soát. Tuy nắm giữ thuận lợi khi hoạt động kinh doanh nhỏ sẽ linh hoạt. Hay có thể nhanh chóng thay đổi linh hoạt, phù hợp nhu cầu thị trường. Nhưng kinh doanh nhỏ cũng đem lại không ít khó khăn khi vốn ít. Từ đó dẫn đến sự đầu tư góp nhắt, đắn đo hay thiếu thông tin về thị trường dẫn đến kết quả hoạt động không đươc thực sự tốt như mong đợi. Tệ hơn, là sự thua lỗ.

Xem thêm:

Kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm online hiệu quả

Bỏ túi 6 dịch vụ kinh doanh hữu ích dành cho các nhà kinh doanh

Tập tành kinh doanh bắt đầu từ mạng xã hội như thế nào?

Kinh doanh nhỏ dùng phần mềm quản lý bán hàng để làm gì?

Bắt tay vào kinh doanh, chắc hẳn sẽ biết đến phần mềm quản lý bán hàng. Tuy nhiên, khi kinh doanh nhỏ ở mức một cửa hàng hay bản thân kinh doanh tự túc thì nên có sự vận dụng chính xác công cụ này để đem đến kết quả tối ưu.

Nên hiểu một cách đơn giản và chính xác dưới góc nhìn kinh doanh. Phần mềm quản lý bán hàng là sự tích hợp các ông cụ quản lý thông minh cho nhà quản trị. Bất kì nhà quản lý nào cũng được nghe đến thuật ngữ Muda. 1 trong 3 điểm cần loaji bỏ khi hoạt động doanh nghiệp. Muda là loại bỏ những công việc lãng phí, những công đoạn vô nghĩa làm mất thời gian. Hay trong sản xuất được hiểu là rút ngắn thời gian trong mỗi giai đoạn để có một quy trình ngắn gọn nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng sinh ra để giải quyết hầu hết mọi vấn đề cho doanh nghiệp. Với dạng kinh doanh nhỏ, chỉ cần có phần mềm quản lý bán hàng và 1 nhân viên là mọi vấn đề đã được tinh gọn. Giải quyết vấn đề nhân sự hay quy trình công kềnh. 

Kinh doanh nhỏ lợi ích gì từ phần mềm quản lý bán hàng?

1. Kiểm soát dễ dàng công việc ngay từ khi bắt đầu

  • Kiểm soát kho hàng

Với dạng kinh doanh nhỏ, chắc hẳn 1 mình bạn hay nhân viên của bạn phải lo mọi thứ. Từ việc tìm nguồn hàng, vận chuyển, hay cân đối tài chính. Đặc biệt tìm kiếm khách hàng sẽ là khâu khiến bạn đau đầu và không thể nhờ bất kì ai. Chỉ bạn hiểu được KH của bạn cần gì. Vậy sẽ không cần lo nữa khi phần mềm quản lý bán hàng sẽ giải quyết cho bạn các câu chuyện bán hàng khác. Mọi thứ đã sẵn có, bạn chỉ cần dành thời gian ban đầu để nhập thông tin. Từ sau đó là có thể vui vẻ giao việc sang nhân viên để họ theo dõi và kiểm tra rồi. Giờ đây sẽ không lo báo nhầm hàng cho KH hay check đơn thiếu. Hay các sản phẩm còn trong kho là gì?

  • Kiểm soát nhân viên

Như đã nói ở trên. Ở quy mô nhỏ, chỉ cần 1 nhân viên cùng với phần mềm quản lý bán hàng sẽ giải quyết đc mọi vấn về. Chỉ có 1 vấn đề thì bạn đâu cần lo lắng việc kiểm soát. Thậm chí theo thôn gtin báo cáo trên phần mềm. bạn sẽ kiểm soát được hiệu quả làm việc của nhân viên.

tương tác KH tiềm năng
tương tác KH tiềm năng
  • Kiểm soát sở thích người mua

Phần mềm bán hàng như bota pos sẽ tích hợp sẵn tính năng báo cáo thông mình kèm định dạng biểu đồ. Bạn có thể có sự nhìn nhận bao quát cho tệp KH của mình. Từ đó có thể dễ dàng đưa đến các ý tưởng khuyến mại hay chương trình ưu đãi để thu hút thêm tệp KH tiềm năng.

Nền tảng vững chắc xây dựng chuôi hay mở rộng kênh

Ngay từ giai đọạn kinh doanh nhỏ, , việc tối ưu các công đoạn và chi phí sẽ là lợi thế cạnh tranh của bất kì doanh nghiệp nào. Chưa nói đến lợi thế về sản phẩm. Doanh nghiệp nhỏ sẵn sàng có ngay lợi thế về sự bền vững khi thâm nhập sau hơn vào thị trường. Việc phát triển kênh phân phối hay chuỗi cửa hàng sẽ không còn là nỗi lo. Vì nền tảng quản lý và nhân sự đã vững chắc.

Tối giản các loại chi phí không đáng có

Chi phí nhân viên, chi phí quản lý, chi phí bán hàng, chi phí thuê cửa hàng….. , hàng tá chi phí sẽ được giải quyết cho kinh doanh nhỏ. Sẽ không còn là nỗi lo về trả quá nhiều khoản phí. Trong khi mất nhiều thời gian để doanh thu có thể về tay. Vì vậy với kinh doanh nhỏ, phần mềm quản lý bán hàng chính là công cụ đặc lực. và là nền tảng phát triển lâu dài, bền vững.


Chia sẻ: