- Lượt xem: 1026

Shopee đang là thiên đường thương mại điện tử của các tín đồ mua sắm. Bất cứ một món đồ nào bạn cũng có thể tìm mua tại shopee với giá cả rõ ràng. Tuy nhiên có lạc bước vào đây thì bạn cũng đừng quên săn xu Shopee để có thể mua hàng tốt hơn nhé. Hiện tại , Shopee đang triển khai game “ Lắc xu shopee”  với tổng kho xu lên tới 185.000.000 đồng. Tìm hiểu về xu shopee và cách săn xu để tích lũy thật nhiều xu thôi nào!

Xem thêm:

Ưu và nhược điểm khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử

7 Yếu Tố Làm Nên Sự Thành Công Cho Một Website Thương Mại Điện Tử

Thương mại điện tử 2019 khởi động với cuộc chiến khốc liệt

Shopee xu – cách biệt trong các sàn thương mại điện tử

Shopee xu là đơn vị tiền ảo chính thức dùng để thanh toán và mua hàng trực tuyến trên ứng dụng và trang web của Shopee. ​Với mỗi 20.000Đ giá trị đơn hàng mua từ Shop Yêu Thích và Shopee Mall; bạn sẽ nhận được 100 Shopee Xu. Với mỗi 100 Shopee Xu trong tài khoản; bạn được giảm 100Đ khi mua sắm tại tất cả các Shop trên Shopee.

Sàn thương mại điện tử Shopee
Sàn thương mại điện tử Shopee

Xu không được quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển đổi cho người khác Shopee Xu có thời hạn sử dụng và sẽ hết hạn vào ngày cuối cùng của tháng thứ 3 kể từ ngày nhận được xu.Shopee có quy định số lượng xu tối đa mà bạn có thể tích lũy hoặc sử dụng trong ngày.


Tích lũy xu

Bạn có thể tích lũy Xu bằng cách nhấn vào nút  trong trang “Shopee Xu”. Duy trì việc vào trang Shopee Xu đều đặn mỗi ngày giúp bạn có cơ hội nhận được nhiều Xu hơn. Bạn có thể vào trang Shopee Xu bằng cách nhấn vào biểu tượng “Săn Xu mỗi ngày” trên trang chủ của shopee

Đăng nhập mỗi ngày để nhận 100 Xu và đăng nhập 7 ngày liên tiếp để nhận 300 Xu vào ngày thứ 7.Mỗi ngày bạn chỉ được nhấn “Nhận Xu mỗi ngày” tối đa 1 lần để nhận Shopee Xu.

Mỗi ngày đăng nhập bạn sẽ  nhận 100 Xu và liên tiếp 7 ngày nhận 300 Xu vào ngày thứ 7. Khi đăng nhập chưa đủ 7 ngày hoặc gián đoạn giữa các ngày thì sẽ tính lại từ đầu.Shopee Xu sẽ hết hạn vào ngày cuối cùng của tháng thứ 3 kể từ ngày nhận được Xu.

Lắc siêu xu

Game shopee shake đã có mặt tại rất nhiều các quốc gia Đông Nam Á như Indonesia; Thái Lan; Malaysia; Philippines,… và nhận được sự tham gia nhiệt tình bởi đông đảo người dùng; nay đã  đến Việt Nam với phiên bản Lắc Siêu Xu.

Người dùng khi thiết lập tài khoản Shopee đều có thể tham gia game với luật chơi đơn giản. Mỗi trận lắc kéo dài trong vòng 30 phút. Mỗi lượt chơi kéo dài 10 giây; do đó người chơi cần “lắc điên đảo” để rung được càng nhiều xu càng tốt.

Cùng tham gia game shopee xu shake đầy thú vị nào!
Cùng tham gia game shopee xu shake đầy thú vị nào!

Gần đây, người tiêu dùng Việt được trải nghiệm game Shope Shake – “Thử tài lắc xu” với tổng giải thưởng 47 triệu xu. Tuy nhiên, 30 phút ngắn ngủi không làm thỏa mãn được sự hào hứng và quyết tâm chinh phục hàng triệu xu của đông đảo shaker Việt. Vì vậy, Shopee tiếp tục tung ra phiên bản “Lắc siêu xu”; với quy mô lớn và hấp dẫn hơn.

Cách shopee xu thu hút khách hàng

Quà tặng của game lắc xu cực hấp dẫn. Tham gia trò chơi bạn sẽ có cơ hội nhận được:

Giải đặc biệt: 1 voucher 200K CHO ĐƠN HÀNG ĐẶT TRÊN KLOOK với hạn sử dụng đến 31/12/2018.

Những giải thưởng hấp dẫn của shopee xu shake
Những giải thưởng hấp dẫn của shopee xu shake

Lắc mọi nơi, quà cực đã

Đi đâu cũng có thể thấy mọi người “lắc” điên đảo. Sáng dậy “lắc”; bỏ cả ngủ trưa để “lắc”; tối “lắc”; đêm cũng” lắc”. Bởi shake xu có những khung giờ lắc riêng rất thú vị; người dùng chỉ cần canh khung giờ của mỗi trận lắc 9h – 13h – 21h, mở ứng dụng Shopee; cầm chặt điện thoại và lắc liên tục. Trên nền nhạc vui tai; người dùng càng lắc mạnh, xu càng rơi nhiều.

Đặc biệt khi có những sự kiện lớn như 11/11 hay 20/11 sắp tới; các shaker sẽ được phục vụ với những trận lắc dài hơn, nhiều hơn.

Từ khi shopee shake trở lại đã mang nhiều cơ hội nhận thưởng hấp dẫn hơn. Trang chủ của shopee cũng đã có những phần mềm chat khách trực tuyến để phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng đến với người bán.

Ngoài ra, người dùng còn được tặng 100 xu với mỗi bạn bè mời được. Bên cạnh tổng giải thưởng lên đến 99 triệu xu; các shaker có cơ hội trúng lớn với nhiều voucher và quà tặng giá trị từ những đối tác của Shopee.

Sức hấp dẫn của shopee xu

Trò chơi này không chỉ thu hút được rất nhiều bạn trẻ độc thân mà còn cả những chị em đã lập gia đình. Không những vậy những ông chồng cũng không bỏ qua game thú vị này để vừa mang về xu cho vợ vừa được giải trí .

Nhiều nhóm chị em “nghiện” game còn chia sẻ bí quyết để có thể lắc được nhiều xu nhất; như “để yên cánh tay, lắc cổ tay liên tục”; “vừa lắc vừa nhìn thì không có xu đâu; chỉ nhìn lúc đồng hồ đếm đến một xong lắc điên đảo; rồi khoảng một phút thôi thì mới có”…

Bạn có nghĩ rằng trào lưu shopee shake sẽ giữ nhiệt lâu dài ở Việt Nam như có nước trên thế giới. Có lẽ ý tưởng lập team lắc xu cùng shake – shake – shake sẽ mang lại một hiện tượng thú vị cho các tín đồ mua sắm cũng nên!

Chiến lược cạnh tranh trên sàn thương mại điện tử

Bên cạnh game Lắc xu , Shopee còn tích cực tạo ra nhiều trò chơi như Kéo búa dao, vòng quay may mắn,.. Các trò chơi vừa mang lại thú vị lớn. Vừa là cơ hội đề khách hàng có thể săn thêm xu shopee mỗi ngày.

Còn chần chừ gì nữa không đến ngay sàn thương mại điện tử shopee để săn xu và lắc theo nhạc nào!